RICH PRODUCTS VIỆT NAM TẠI CAFÉ SHOW 2018 – CHUYÊN NGHIỆP VÀ ĐẲNG CẤP

Nếu như Rich Products Việt Nam tại Café Show 2017 đã để lại ấn tượng khó quên, thì Rich’s tại Café Show năm nay nổi lên như một minh chứng cho hai từ CHUYÊN NGHIỆP và ĐẲNG CẤP.

 

Khi đến với gian hàng của Rich’s, khách tham quan không những được trải nghiệm về phần nhìn với không gian được bày trí chuyên nghiệp, sang trọng mà còn có cảm giác phấn khích khi xem các màn trình diễn đặc sắc từ những chuyên viên kĩ thuật hàng đầu tại Rich Products Vietnam. Có thể nói đây là nơi hội tụ tất cả chữ “nhất”: gian hàng lớn nhất; không gian trưng bày sản phẩm nổi bật nhất; những màn trình diễn demo hoành tráng nhất và khu chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Ngoài ra, khách hàng còn được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị như: Vòng quay kỳ diệu; Selfie ngay – quà liền tay; chụp ảnh lấy liền kèm nhiều phần quà hấp dẫn từ chương trình. Những hoạt động này đều góp phần tăng thêm tính tương tác đến khách hàng và mang lại nhiều khoảnh khắc vui vẻ, tạo thêm niềm vui khi đến với gian hàng của Rich’s.

Với 6 màn trình diễn mỗi ngày gồm 4 ứng dụng thức uống và 2 ứng dụng bánh đến từ các chuyên gia hàng đầu của Rich’s, gian hàng của Rich’s luôn thu hút được sự quan tâm theo dõi của khách hàng xuyên suốt sự kiện Café Show 2018. Không chỉ được livestream (video trực tuyến) trên hai trang Facebook của Rich’s (Rich Products VietnamRich’s Vietnam-Foodservice), các phần trình diễn demo còn được phát trên kênh Feedy Việt Nam đã thu hút hơn 192.000 lượt xem và gần 1.000 lượt tương tác, cho thấy sức hút không nhỏ của Rich’s đối với cộng đồng những người yêu thích pha chế và bánh.

Mở màn trong ngày đầu tiên là phần trình diễn của chuyên viên Cao Hoàng Đạo với ứng dụng mang tên “Hồng trà xí muội milk foam”, hướng dẫn cách làm milk foam trứ danh từ hai sản phẩm đã quá quen thuộc trên thị trường đồ uống Việt Nam – Rich’s Non-dairy Creamer (sữa lùn) và Rich’s Whip Topping Base. Kế đến, khách hàng tỏ ra thích thú khi được giới thiệu món “Soda foam ya-ua” của chuyên viên Trần Vĩnh Khanh. Với lớp foam ya-ua béo thơm từ sản phẩm độc đáo Rich’s Niagara Farms - Kem Ya-ua cao cấp, ứng dụng này đã thu hút rất nhiều sự quan tâm từ khách hàng.

Đặc biệt, với những ứng dụng từ sản phẩm Syrup và Sốt cao cấp, Rich’s đã hoàn toàn chinh phục khách hàng. Sự kết hợp hoàn hảo giữa Syrup Raspberry (Phúc Bồn Tử) và Sốt vị Caramen từ ứng dụng thức uống “Caramel Strawberry Forest” đã nhận được sự hưởng ứng và thích thú nồng nhiệt từ khán giả.

Điểm nhấn của sự kiện chính là ứng dụng bắt hoa trang trí phong cách 3D đầy mê hoặc của Giám đốc kỹ thuật Thân Thành Long. Phó giám đốc kỹ thuật (khu vực miền Bắc) Vũ Xuân Trường với món bánh “Ti Voglio Bene” làm từ Rich’s Chocolate Compound trắng và kem Rich’s Versatié đã khiến nhiều khách hàng phải tấm tắc khen ngợi.

Với những màn biểu diễn ấn tượng và gian hàng được thiết kế hiện đại, rất đông khách hàng đã đến với Rich’s trong 3 ngày Café Show 3-5/5/2018. Tuy vậy, bằng thái độ nhiệt tình và cung cách phục vụ chuyên nghiệp, các nhân viên của Rich’s luôn khiến khách hàng hài lòng.

Nhờ vào tinh thần cầu tiến và không ngừng đổi mới, Rich Products Việt Nam luôn cố gắng mang lại những sản phẩm chất lượng và giải pháp thực phẩm tối ưu cho khách hàng. Đến với Rich’s là đến với sự chuyên nghiệp và đẳng cấp, đến với những tiềm năng phát triển bất tận và đến với sự tận tình, nhiệt thành khi chăm sóc khách hàng như chính người thân trong gia đình.

Để biết thêm chi tiết, liên hệ: ChamSocKhachHang@rich.com 

Các thông tin khác