BAKERY CHINA 2021 - TRIỄN LÃM NGÀNH BÁNH HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI GIỮ VỮNG PHONG ĐỘ TRƯỚC COVID-19

Bakery China 2021 đã được tổ chức vào cuối tháng 04/2021, thu hút gần 300,000 chuyên gia & khách tham quan từ 115 quốc gia, quy tụ 2,276 đơn vị tên tuổi có mặt tại không gian triển lãm rộng 230,000 mét vuông.

Bakery China Exhibition là hội nghị triển lãm thường niên hàng đầu khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, giới thiệu giải pháp chuỗi giá trị cho thị trường bánh kẹo và ngành công nghiệp thực phẩm thế giới. Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, Bakery China lần thứ 23 vẫn được tổ chức từ 27/04 đến 30/04/2021 tại Thượng Hải với các con số thống kê đáng kinh ngạc: thu hút gần 300,000 chuyên gia và khách tham quan; quy tụ 2,276 đơn vị triển lãm có mặt tại không gian rộng 230,000 mét vuông.


Ảnh 1: Khách tham quan Bakery China 2021 xếp hàng chờ check-in


MỘT SỐ HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT

Với lợi thế đa dạng về danh mục sản phẩm và phong cách tổ chức chuyên nghiệp, Bakery China mang đến cho người tham gia cơ hội tiếp cận các giải pháp chất lượng cho chuỗi cung ứng trong ngành F&B: từ nguyên phụ liệu cho ngành Kinh doanh Đồ ăn & Thức uống đến các thiết kế trưng bày, máy móc sản xuất, bao bì, khóa đào tạo chuyên nghiệp…

Ảnh 2: Khu vực triển lãm rộng lớn với sức chứa hơn 2,000 gian hàng 

Tại đây, các cá nhân và đơn vị tham gia không những có cơ hội mở mang tầm mắt mà còn được thể hiện năng lực qua các cuộc thi hấp dẫn như thi tạo hình tượng Cổ Phong từ đường kéo với nhiều giải thưởng giá trị.

Ảnh 3: Các tác phẩm độc đáo tại Bakery China 2021

Triển lãm còn là cầu nối giữa các chuyên gia hàng đầu thế giới và đại diện kinh doanh trong khu vực để thảo luận về tư duy đổi mới trong sản xuất và phân phối.

Ảnh 4: Các chuyên gia đầu ngành có mặt để chia sẻ kinh nghiệm

Ảnh 5: Hàng trăm chủ đề hội thảo hấp dẫn được dẫn dắt bởi các đơn vị tên tuổi, những KOLs trong ngành bánh

Hơn thế nữa, triển lãm cho phép người tham quan và các đơn vị giao dịch trực tiếp hợp đồng nguyên phụ liệu, thiết bị máy móc; trao đổi nhiều ứng dụng chất lượng cũng như tìm hiểu về dịch vụ liên quan để tối ưu hiệu quả kinh doanh. Tất cả các hoạt động diễn ra sôi nổi dưới mái nhà chung của Trung tâm triển lãm quốc tế nổi tiếng bậc nhất Thượng Hải – SNIEC (Shanghai New International Expo Center). 

Ảnh 6: Các đơn vị giới thiệu sản phẩm và dịch vụ đến với người tiêu dùng

Ảnh 7: Tư vấn mua hàng ngay tại chỗ với những ưu đãi hấp dẫn

XU HƯỚNG MỚI, CƠ HỘI MỚI

Song song với các hoạt động thúc đẩy thương mại, nhiều xu hướng và sản phẩm mới đã được tạo ra từ sự hội nhập và phát triển của ngành, điển hình như bộ sưu tập bánh cưới, tạo hình bánh lâu đài, chủ đề vườn cổ tích, các phụ kiện mới độc đáo và bắt mắt…

Ảnh 8: Bộ sưu tập bánh cưới quy mô lớn với những chiếc bánh to khổng lồ

Ảnh 9: Bộ sưu tập bánh theo chủ đề truyện cổ tích dành cho thiếu nhi

Ảnh 10: Bộ sưu tập sô-cô-la tạo hình chuyên nghiệp và đẳng cấp

Ảnh 11: Các xu hướng mới nhất về phụ kiện trang trí và bao bì 

Các tác phẩm sáng tạo được giới thiệu tại hội trợ năm nay cho thấy sự phát triển mạnh mẽ của ngành bánh. Những xu hướng mới liên tục tạo ra ảnh hưởng trên thị trường, thu hút khách hàng và hứa hẹn sẽ tăng trưởng bền vững trong tương lai.

TIKTOK TOP TRENDING – KHỞI ĐỘNG TRÀO LƯU 4.0  

Không chỉ dừng lại ở các xu hướng ngoài đời thực, Bakery China 2021 còn góp phần khởi động những trào lưu 4.0 khuấy động cư dân mạng thế giới trên các nền tảng Tiktok, Facebook, và YouTube.

Ảnh 12: Các video được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, thu hút hàng triệu lượt xem, hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận

Những đoạn phim ngắn được ghi hình tại sự kiện góp phần lan tỏa sức hấp dẫn của ngành bánh, tạo ra tiềm năng phát triển đột phá khi ngày càng nhiều người trẻ có dự định học nghề.

Bakery China 2021 được tổ chức thành công trong bối cảnh dịch bệnh còn nhiều diễn biến phức tạp là minh chứng cho sự phát triển bền bỉ và tiềm năng bất tận của ngành F&B. Sự kiện này là cơ hội tuyệt vời để chia sẻ kiến thức, học hỏi thêm kinh nghiệm quý báu từ những chuyên gia hàng đầu và cùng tạo thêm nhiều giá trị cho ngành công nghiệp thực phẩm.

Các thông tin khác