ĐỒNG HÀNH 2018 – HÀNH TRÌNH TRUYỀN LỬA

Đến hẹn lại lên, chương trình Đồng Hành đã quay trở lại cùng phiên bản 2018 với tên gọi “Hành Trình Truyền Lửa”. Tuy chỉ diễn ra vỏn vẹn trong 4 ngày, nhưng những kỉ niệm và cảm xúc mà chương trình để lại có lẽ sẽ còn ghi dấu mãi trong lòng hơn 300 khách hàng, những người bạn thân thiết cùng đồng hành với Rich’s trong nhiều năm qua.

Được tổ chức tại khách sạn Indochine Palace và Imperial Huế – hai khách sạn 5 sao cao cấp bậc nhất tại Huế, hành trình 4 ngày (từ ngày 13/08 tới ngày 16/08) dã diễn ra với rất nhiều hoạt động ý nghĩa: buổi tọa đàm cùng diễn giả Loan Văn Sơn, cuộc thi bánh trang trí, chương trình từ thiện, các hoạt động team building sôi nổi, và buổi tối Gala hoành tráng với nhiều tiết mục hấp dẫn.

Ngày Thứ Nhất – Tài: Tọa đàm “Chuyển Giao Thế Hệ” cùng Diễn giả Loan Văn Sơn

Có mặt tại hội trường của khách sạn Indochine Palace là hơn 300 khách hàng với tâm trạng háo hức được lắng nghe và giao lưu cùng diễn giả Loan Văn sơn. Thầy hiện đang là Tư vấn trưởng kiêm Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị của Tập đoàn Huấn Luyện và Tư Vấn Triển Khai TOPPION – một tổ chức đi đầu về huấn luyện và tư vấn triển khai đảm bảo kết quả tại Việt Nam.

Với cách dẫn dắt hài hước, thầy Sơn đã đưa mọi người đi từ ngạc nhiên này tới ngạc nhiên khác khi đưa ra nhiều vấn đề nóng hổi và cực kì phù hợp với những khúc mắc khó khăn mà khách hàng hiện đang mắc phải. Hầu hết trong số đó là các chủ tiệm bánh hoặc nhà phân phối có thâm niên, đã và đang trên lộ trình chuyển giao việc kinh doanh cho thế hệ sau.

Tiếng cười cùng những tiếng trầm trồ cứ vang lên không ngớt. Và đằng sau những tiếng cười hài hước đó, mỗi người trong hội trường ngày hôm ấy lại tự chiêm nghiệm và rút ra được những kinh nghiệm quý giá cho bản thân.

Ngày Thứ Hai – Tâm: Chương trình Thiện nguyện tại Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu niên Huế

Vào chiều ngày thứ hai của chương trình Đồng Hành, hơn 300 khách hàng cùng cộng sự của Rich’s đã lên đường tới Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu niên Huế để gặp gỡ, giao lưu với các em nhỏ mồ côi, những người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn. Chương trình được đồng tổ chức bởi Rich Products Việt Nam và Hội Bảo Trợ Người Tàn Tật và Trẻ Mồ Côi Tỉnh Thừa Thiên Huế.

Mỗi trung tâm đều rất nhiệt tình chuẩn bị những màn biểu diễn văn nghệ rất dễ thương, mộc mạc do chính các em nhỏ thực hiện như: Màn Múa Dù của Trung tâm Nuôi dạy trẻ cô nhi & khuyết tật Sơn Ca; Múa Bống Bống Bang Bang của Trung tâm Bảo trợ trẻ em khuyết tật Chùa Long Thọ; Múa Trống Cơm của Trường Chuyên biệt Tương Lai; và Múa Việt Nam Ơi của Trung tâm dạy nghề và tạo việc làm cho người tàn tật tỉnh Thừa Thiên Huế.

Sau mỗi màn biểu diễn là phần giao lưu, trò chuyện vô cùng gần gũi giữa các em và các cô chú, anh chị tình nguyện viên. Có những giọt nước mắt xúc động đã rơi và có cả những nụ cười thật ấm áp. Với tổng số tiền quyên góp lên tới 251,450,000VND cùng rất nhiều phần quà có ý nghĩa khác, hi vọng cuộc sống hàng ngày của các em sẽ vơi bớt phần nào những nỗi khó khăn, thiếu thốn.

Ngày Thứ Ba – Tiến: Hoạt động Team Building ấm tình đồng đội

Tiếp tục với format Cuộc đua kỳ thú phiên bản Rich’s, mỗi đội chơi phải thực hiện những thử thách do ban tổ chức đưa ra để cùng nhau về đích. Tham gia team building tổng cộng có 8 đội chơi mang 8 màu sắc khác nhau. Tuy thành viên của mỗi đội không quen biết nhau từ trước, nhưng tất cả đều cố gắng hợp tác, cùng chung sức đồng lòng để vượt qua các thử thách với mong muốn giành giải nhất.

Trải qua những vòng chơi đầy thú vị như chụp ảnh check in tại địa điểm bí mật trong Đại Nội Huế, xếp logo Rich’s bằng hạt đỗ, dựng bánh ga tô 3 tầng chỉ bằng đũa và giấy… các khách hàng của Rich’s dần trở nên gắn bó và thân thiết với nhau hơn. Dường như tinh thần đồng đội đã dâng cao hơn bao giờ hết khi có những thành viên mải thực hiện nhiệm vụ mà quên luôn cả giờ ăn trưa, chỉ tập trung vào mục tiêu giành chiến thắng về cho đội mình.

Kết thúc một ngày dài với rất nhiều hoạt động chính là Đêm Gala Kỷ niệm 10 năm thành lập Nhà Máy của Rich Products Việt Nam. Với sân khấu hoành tráng cùng những tiết mục được dàn dựng công phu, toàn bộ khách mời đã có một bữa tiệc tối vô cùng ấn tượng.

Sau những tiết mục văn nghệ là màn trao giải cho cuộc thi viết THƯ GỬI RICH’S, với tác phẩm dự thi là những bức thư chia sẻ, gửi gắm những lời muốn nói của chính tác giả với RICH’S trong suốt những năm tháng cùng đồng hành vừa qua.

Tác giả của bức thư đạt giải nhất là chị Trần Thị Hoa của Tiệm bánh Tuy Hoa tại Trảng Bom, Đồng Nai. Với những dòng tâm sự rất thật và mộc mạc, trong lá thư gửi Rich’s, chị Hoa đã chia sẻ về về hành trình gắn bó cùng Rich’s trong suốt 20 năm làm nghề.

Tiếp theo đó là lễ công bố đội chiến thắng trong hoạt động team building. Sau những giây phút nín thở chờ đợi, cả hội trường như bùng nổ với những tràng pháo tay vang dội dành cho đội Cam với tên gọi “Lẩu Thập Cẩm” – đội chơi quy tụ những khách hàng tới từ cả ba miền Bắc – Trung – Nam.

Tuy chương trình Đồng Hành 2018 đã khép lại, nhưng tinh thần đồng đội “Một người vì mọi người – Mọi người vì một người” chắc chắn sẽ ghi dấu trong lòng hơn 300 khách hàng của Rich’s.

Xin cảm ơn các bạn đã tới tham dự cùng Rich’s và hẹn gặp lại mọi người trong chương trình Đồng Hành năm sau!

 

Để biết thêm chi tiết, liên hệ: ChamSocKhachHang@rich.com

Các thông tin khác