KEM LÀM BÁNH RICH’S WHIP TOPPING BASE THAY “ÁO” MỚI

Xuất hiện ở Việt Nam từ năm 1993, Rich Products Việt Nam là đơn vị đầu tiên mang sản phẩm kem thực vật đến với nghề bánh. Tiên phong trong lĩnh vực công nghiệp thực phẩm đông lạnh không có nguồn gốc từ động vật, Rich’s tự hào sở hữu danh mục sản phẩm mang tính đột phá với năng suất vượt trội. Ngoài việc duy trì và nâng cao chất lượng sản phẩm, Rich’s cũng thường xuyên cải tiến mẫu mã, bao bì để đáp ứng đúng thị hiếu của người tiêu dùng.

Kem Làm Bánh Rich’s Whip Topping Base – giải pháp đa dụng, bùng nổ doanh số  

Với ưu điểm có thể kết hợp với hầu hết các hương liệu, phẩm màu tổng hợp và trái cây tươi mà độ ổn định không bị ảnh hưởng, Kem Làm Bánh Rich’s Whip Topping Base đã góp phần làm nên tên tuổi của Rich’s tại thị trường Việt Nam. Loại kem cô đặc nguyên chất ở dạng đông lạnh này có màu trắng bắt mắt, độ nở cao lên đến 400% và hương vị vanilla thơm béo đã trở thành lựa chọn kinh tế cho các nhà sản xuất bánh và nhiều cửa hàng F&B. Đây không chỉ là giải pháp lý tưởng để tiết kiệm chi phí, tăng doanh số mà còn là bí quyết giúp khách hàng đa dạng hóa & sáng tạo các ứng dụng hấp dẫn như các món chè tráng miệng, kem tươi hay thậm chí pha chế các món nước phù hợp với khẩu vị người Việt Nam.

Diện mạo mới – Chất lượng không thay đổi

Kể từ tháng 9 năm 2022, sản phẩm Kem Làm Bánh Rich’s Whip Topping Base sẽ chính thức đổi sang bao bì mới bắt mắt, hiện đại và tươi trẻ hơn. Các thông tin khác của sản phẩm như quy cách đóng gói, hướng dẫn sử dụng, chất lượng sản phẩm không thay đổi. Trong thời gian này, Kem Làm Bánh Rich’s Whip Topping Base bao bì cũ vẫn được sử dụng song song trên thị trường cho đến khi hết hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Rich Products Vietnam theo hotline 028 3866 4866 hoặc Email: ChamSocKhachHang@rich.com.

Xin trân trọng cảm ơn!

Các thông tin khác