RA MẮT SẢN PHẨM NIAGARA FARMS KEM YA-UA CAO CẤP - BƯỚC ĐỘT PHÁ CHO DÒNG KEM TOPPING

Rich Products Việt Nam hân hạnh giới thiệu một sản phẩm kem topping mới với hương vị ya-ua tự nhiên mang tên Niagara Farms Kem Ya-ua cao cấp (gọi tắt là Kem Ya-ua Rich’s).

Khác với ya-ua thông thường dễ bị tách lớp khi kết hợp với trái cây chua, Kem ya-ua Rich’s chịu được axit và có thể kết hợp cùng các nguyên liệu chua mà vẫn giữ được cấu trúc ổn định. Thêm vào đó, đây là dòng kem cao cấp với hương vị ya-ua tự nhiên, không lấn át mùi vị của các nguyên liệu khác, mang đến những ly sinh tố, mocktail chất lượng và thanh mát.  

Đặc biệt, Kem Ya-ua Rich’s rất linh hoạt trong các ứng dụng pha chế. Không chỉ thay thế được ya-ua thông thường trong nhiều công thức, Kem Ya-ua Rich’s còn được dùng làm dollop (bông kem) và foam ya-ua dẻo.

 

Các ứng dụng sử dụng Kem Ya-ua Rich's

“Kem Ya-ua Rich’s tiện lợi và dễ sử dụng. Chỉ cần một hộp kem và bình ISI là có thể tạo ra những bông kem ya-ua mịn, đẹp, hương vị dễ chịu và hài hòa mà không cần phải kết hợp thêm bất kỳ sản phẩm nào”, chị Nguyễn Thị Bích Thủy, chuyên viên pha chế cấp cao nhận xét.

Foam ya-ua làm từ Kem ya-ua Rich’s có vị ya-ua tự nhiên, thơm hương kem. Đây là một ứng dụng đột phá, mang lại sự tươi mới cho lớp foam sữa truyền thống vốn đã quá quen thuộc trên thị trường.

Xem hướng dẫn sử dụng và bảo quản Kem ya-ua Rich’s tại đây: bit.ly/KemYaUaRichs 

 

Các thông tin khác