RA MẮT NỀN TẢNG RICH’S PLUS – TRỢ THỦ ĐẮC LỰC CHO DÂN NGÀNH F&B

Vì sự phát triển của khách hàng và mong đợi nền công nghiệp thực phẩm Việt Nam vươn đến tầm cao mới, Rich Products Vietnam vừa cho ra mắt Rich’s Plus – nền tảng tích hợp nhiều tính năng vượt trội giúp khách hàng trau dồi kiến thức, kinh nghiệm và tiếp cận các giải pháp kinh doanh hiệu quả. 

Khi đăng ký tài khoản Rich’s Plus, thành viên sẽ có cơ hội khám phá nguồn tư liệu sáng tạo không giới hạn gồm kho video sống động, hình ảnh sắc nét, thư viện công thức bánh và pha chế cùng tuyển tập livestream phát sóng độc quyền từ đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm. Chỉ với 1 số điện thoại hoặc tài khoản Facebook/Zalo, người dùng đã có thể truy cập và tìm kiếm dữ liệu trên Rich’s Plus mọi lúc mọi nơi, từ mọi thiết bị. 

Đại dịch Covid-19 đã thay đổi hành vi của người tiêu dùng trên khắp thế giới. Dịch vụ online dần trở thành giải pháp tối ưu, kéo theo đó là tỷ lệ người Việt Nam dùng Internet tăng 70%, với trung bình 7 giờ/ngày trong năm 2020. (Theo báo cáo của Vietnam Digital Advertising).  

Nhu cầu tìm kiếm công thức và truy cập mạng xã hội của khách hàng cũng tăng vượt trội, cao nhất vào thời điểm giãn cách xã hội với gần 3 triệu lượt xem video và 12 nghìn lượt tương tác ở trang Facebook Rich Products Vietnam vào tháng 9/2021, cùng với hơn 100 nghìn lượt xem livestream – phát sóng trực tiếp tại trang ICEHOT Vietnam vào tháng 12/2021.


Video Hướng Dẫn Bắt Hoa Kem tiếp cận được 3,8 triệu người


Virtual Livestream của ICEHOT Vietnam giành được sự quan tâm và chú ý của khách hàng online.

Tuy nhiên, tùy vào đặc điểm hiển thị, các ấn phẩm truyên thông kỹ thuật số trên thường sẽ được đăng tải ở nhiều kênh khác nhau; yêu cầu khách hàng phải thực hiện nhiều thao tác để theo dõi. Chưa kể, một số kênh truyền thống còn nhiều hạn chế khả năng đăng tải và lưu trữ nên Rich’s Plus ra đời chính là giải pháp thay thế với nhiều tính năng nổi bật: 

  • • Kho Video Sống Động & Hình Ảnh Chất Lượng Cao  

Với Rich’s Plus, tất cả mọi người đều có thể dễ dàng tìm kiếm và xem lại bất cứ hình ảnh và video nào mình yêu thích bằng cách tìm theo từ khóa và phân loại. 

  • • Thư Viện Công Thức Bánh & Pha Chế Chuẩn Xu Hướng 

Thành viên Rich’s Plus trau dồi kiến thức làm bánh, pha chế & cập nhật các xu hướng mới nhất thông qua hàng trăm công thức và ứng dụng đặc biệt từ Rich’s trên nền tảng này. 

  • • Livestream Phát Sóng Độc Quyền từ Rich’s 

Các thành viên Rich’s Plus còn có cơ hội xem Livestream Độc Quyền với nhiều nội dung hữu ích cùng các chương trình khuyến mại cực hot – chỉ duy nhất phát tại https://richschannel.com/vn/vi/livestream/  

  • • Chia Sẻ Và Thảo Luận Kiến Thức Từ Người Trong Nghề  

Xuyên suốt trải nghiệm, các thành viên được phép nêu quan điểm và chia sẻ các thắc mắc thông qua phần bình luận bên dưới mỗi ấn phẩm. Với tinh thần chia sẻ và kết nối, đội ngũ kỹ thuật Rich’s luôn mong muốn được lắng nghe và cung cấp các giải pháp thực tiễn để hỗ trợ khách hàng. 

  • • Tải Về & Lưu Trữ Chỉ Với Một Cú Click Chuột 

Hơn thế nữa, thành viên Rich’s Plus được khuyến khích tiết kiệm thời gian với tính năng tạo playlist video và hình ảnh yêu thích; hoặc tải về trực tiếp các dữ liệu để tiện lợi sắp xếp và lưu trữ trong thời gian dài.  

Tất cả những tiện ích được thiết kế trên Rich’s Plus chính là sự giao hòa giữa phương tiện truyền thông truyền thống và các giải pháp 4.0, nhằm mang đến cho khách hàng sự tiện lợi tối ưu, phá vỡ mọi giới hạn.  

Rich Products Vietnam

 

Các thông tin khác