RICH PRODUCTS VIETNAM RA MẮT KÊNH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TRÊN NỀN TẢNG ZALO

Để đem đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo hơn, Rich’s chính thức ra mắt kênh chăm sóc khách hàng trên Zalo Official Account – ứng dụng tin nhắn lớn nhất Việt Nam.

Theo Báo cáo Thị trường quảng cáo số Việt Nam 2021 bởi Adsota, Zalo là ứng dụng nhắn tin được yêu thích nhất tại Việt Nam. Dù thị trường có nhiều đối thủ cạnh tranh như Facebook Messenger, Skype hay WhatsApp, Zalo luôn duy trì tốc độ tăng trưởng tốt nhờ hiệu năng vượt trội và không ngừng cải tiến, cập nhật tính năng mới. Với GenZ, tỷ lệ sử dụng Zalo lên đến 94% (Decision Labs, 2021). 

Là doanh nghiệp tiên phong về giải pháp thực phẩm đông lạnh không có nguồn gốc từ động vật, Rich Products Vietnam luôn cải tiến chất lượng sản phẩm, dịch vụ và duy trì gắn kết với khách hàng. Từ ý tưởng cá nhân hóa dịch vụ hậu mãi, Rich’s đã cho ra mắt kênh chăm sóc khách hàng trực tuyến trên nền tảng Zalo Official Account.

Quý khách có thể truy cập và chọn “Quan Tâm” Zalo Offical Account của Rich’s theo 3 cách:

Cách 1: Quét mã QR Code dưới đây

Cách 2: Tìm kiếm từ khóa “Rich Products Vietnam" trên Zalo

Cách 3: Truy cập https://zalo.me/1859595459289560947 

Sau khi theo dõi Zalo OA của Rich Products Vietnam, người dùng sẽ được sử dụng nhiều tiện ích như trò chuyện trực tuyến với nhân viên chăm sóc khách hàng, hỗ trợ đặt hàng, tra cứu thông tin về sản phẩm, tư vấn kỹ thuật. Khách hàng cũng có thể tùy chọn để nhận những thông tin mới nhất của Rich Products Vietnam về sản phẩm mới, chương trình ưu đãi và thông tin sự kiện.

Với kênh chăm sóc khách hàng mới trên nền tảng Zalo, Rich’s hy vọng sẽ xóa bỏ rào cản của dịch vụ truyền thống, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với kênh chăm sóc khách hàng trực tuyến chỉ bằng những thao tác đơn giản, miễn phí trên ứng dụng điện thoại.

Mọi chi tiết xin liên hệ ChamSocKhachHang@rich.com

Các thông tin khác