TIỀM NĂNG BẤT TẬN - CHUỖI HỘI THẢO CUỐI NĂM ĐẶC SẮC CỦA RICH PRODUCTS VIETNAM

Chuỗi hội thảo cuối năm “Tiềm Năng Bất Tận” do Rich Products Việt Nam tổ chức là cơ hội đặc biệt để kết nối khách hàng từ khắp mọi miền tổ quốc, đem đến cho khách hàng những giải pháp bánh và đồ uống mới nhất, thiết thực và sáng tạo. Đây là chuỗi sự kiện tổ chức quy mô, hoành tráng tại các thành phố lớn như TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Cần Thơ, Nghệ An, Hải Phòng, Buôn Ma Thuột… và được nhiều khách hàng yêu mến, mong đợi. Hội thảo cũng là dịp để Rich’s giới thiệu đến khách hàng những cơ hội, giải pháp kinh doanh để khai thác tốt hơn tiềm năng bất tận của ngành F&B tại thị trường Việt Nam – một thị trường tiềm năng với dân số trẻ, yêu thích các xu hướng mới lạ và có nhu cầu thưởng thức ẩm thực đang tăng lên.

Tâm điểm của buổi hội thảo là những khu trưng bày bánh và đồ uống độc đáo, bắt kịp với xu hướng thế giới. Khách hàng bày tỏ sự thán phục, ấn tượng trước những chiếc bánh kem trang trí trông như bó hoa thật, hay quầy bánh Âu đặc sắc với những mẫu bánh ganache tạo hình cầu kỳ. Quầy giải pháp đồ uống với những ly nước đẹp, bắt mắt như Violet Milk Tea, Trà Nam Việt Quất, Green Dance, Trà Đào Milk Foam… được làm từ Sốt và Sirô Rich’s cũng được khách hàng quan tâm đặc biệt.

Ngoài quầy bánh và đồ uống trưng bày, khu vực ăn thử cũng là nơi thu hút nhiều khách tham dự bởi những món bánh, đồ uống hấp dẫn như Bánh Mỳ Bắp Kem Trứng, Bánh Mỳ Kem Bơ Đậu Phộng, Trà Nam Việt Quất... Khách mời có những phản hồi rất tích cực về các công thức mới này và đã có những cuộc trò chuyện thân mật với các chuyên viên kỹ thuật của Rich’s về kinh nghiệm làm bánh, nơi mua nguyên liệu, cách phối hợp các nguyên liệu sao cho phù hợp với khẩu vị từng vùng miền.

Để đem lại những trải nghiệm thực tế và trọn vẹn nhất cho khách hàng, Rich’s còn thực hiện các màn biểu diễn làm bánh và pha chế trên sân khấu chính. Khách hàng đặc biệt hào hứng với phần trình diễn bắt bó hoa bằng kem của Giám Đốc Kỹ Thuật Thân Thành Long. Nhiều câu hỏi được đặt ra về cách bắt các loại hoa lạ, phối màu và trang trí bó hoa sao cho sống động, giống hoa thật nhất.

Khách hàng cũng rất thích thú trước phần trình diễn bánh Mousse, Bánh Mỳ Bắp Kem Trứng và Trà Nam Việt Quất được làm từ các sản phẩm chất lượng của Rich’s như Kem Versatié, Kem Béo Thực Vật Rich’s, Bột Trộn Custard Richmix, Sirô Phúc Bồn Tử, Pudding Xoài...

Hy vọng các khách hàng đến với hội thảo của Rich’s đã tìm được niềm cảm hứng, những ý tưởng kinh doanh café – bánh mới hoặc giải pháp cho mô hình kinh doanh hiện tại của mình để khai thác tốt hơn tiềm năng bất tận của ngành F&B tại Việt Nam. Mong rằng Rich’s sẽ tiếp tục được đồng hành với khách hàng – những người đã và đang là một phần của đại gia đình Rich’s – trong những sự kiện thú vị, bổ ích hơn nữa trong tương lai.

Mọi thắc mắc xin liên hệ ChamSocKhachHang@rich.com

Các thông tin khác