VIETNAM SIGNATURE BATTLE 2019 – MANG THEO SỨ MỆNH, THỎA NIỀM ĐAM MÊ

Qua hơn 2 tháng tranh tài sôi nổi, Vietnam Signature Battle 2019 đã tìm ra thí sinh xuất sắc nhất là bạn Đinh Thép, người sẽ đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi World Signature Battle 2019 tại Seoul, Hàn Quốc.

Ảnh 1: Lễ trao giải Vietnam Signature Battle 2019

Là một cuộc thi tìm kiếm tài năng pha chế tên tuổi, Vietnam Signature Battle (VSB) đã thu hút được một lượng lớn thí sinh là các bartender, barista chuyên nghiệp trên toàn quốc. Mỗi thí sinh đăng ký dự thi bắt buộc phải trải qua 5 vòng: 1 vòng thi online, 3 vòng loại trừ và vòng chung kết. Trong đó, đề tài sáng tạo thức uống theo nguyên liệu bốc thăm ngẫu nhiên chắc chắn là vòng thi thú vị và đem lại nhiều bất ngờ nhất.

VSB lần này có sự góp mặt của dàn giám khảo chuyên nghiệp, tên tuổi tầm cỡ quốc tế như Giám khảo Trương Thanh Trung (giảng viên trường Quản lý Khách sạn Việt Úc), anh Huyn Sang Moo (giám khảo World Signature Battle), anh Laki Yoo hay Kata Simon – những tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực pha chế.

Ảnh 2: Giám khảo Trương Thanh Trung nhận xét về phần dự thi của thí sinh

Nếu thí sinh Vũ Thị Hoàng Yến thuyết phục ban giám khảo nhờ kỹ năng thuyết trình lưu loát thì Á Quân Lê Minh Tâm lại đem phong cách miền nhiệt đới thổi hồn vào ly thức uống khiến cả hội trường như vỡ òa với tác phẩm của mình. Quán Quân Đinh Thép tận dụng tốt lợi thế của bản thân, chinh phục ban giám khảo bởi những món đồ uống được đầu tư công phu, concept mang đậm màu sắc văn hóa Á Đông và phần thuyết trình tiếng Anh chuyên nghiệp, lôi cuốn.

Ảnh 3: Hai đồ uống tranh tài tại trận chung kết Vietnam Signature Battle 2019

Thêm vào đó, với dòng Sirô và Mứt Trái Cây đa dạng và độc đáo về mùi vị từ nhà tài trợ Rich Products Việt Nam, các thí sinh có thêm cơ hội trải nghiệm, ứng dụng sản phẩm vào các công thức thi đấu. Quán quân Đinh Thép cho biết: “Việt Nam là nguồn cảm hứng không giới hạn của mình. Là một đứa con của Việt Nam, Thép sử dụng Sirô Hoa Hồng Rich’s như đóa hoa hồng đẹp nhất mà một người con dâng lên tặng mẹ”.

Ảnh 4: Thí sinh Đinh Thép thực hiện phần pha chế đồ uống trong trận chung kết

Thật vậy, nhờ nguồn cảm hứng bất tận đó, trải qua 5 vòng thi gây cấn và hồi hộp, cuối cùng, thí sinh Đinh Thép đã giành chiến thắng chung cuộc cuộc thi VSB 2019, trở thành chủ nhân sở hữu giải thưởng 5,000 USD, xứng đáng là đại diện Việt Nam tham dự giải đấu World Signature Battle 2019 tại Seoul, Hàn Quốc và trở thành đại sứ thương hiệu Rich’s trong năm tới.

Ảnh 5: Đinh Thép nhận danh hiệu quán quân và phần quà trị giá 5,000 USD từ nhà tài trợ Rich Products Vietnam

Đinh Thép chia sẻ: “Cuộc sống là một chuyến hành trình dài khai phá tâm hồn, đi tìm câu trả lời mình là ai và mình muốn điều gì. Tôi tin rằng bất kì ai sinh ra, đều mang trong mình một sứ mệnh nào đó. Hãy đi tới cùng và tìm kiếm nó. Đơn giản vì đó là điều tôi muốn, là sự lựa chọn của tôi, trên con đường làm bartender. Cuộc đời này không dài nhưng cũng chẳng ngắn, nó cũng có thể là nơi tươi đẹp hay tối tăm nhưng hãy để đam mê dẫn lối, để nó thắp sáng lên niềm tin - hy vọng cho chúng ta."

Mọi chi tiết thắc mắc, vui lòng liên hệ: ChamSocKhachHang@rich.com hoặc Hotline: 028 3866 4789 

Theo Xuân Tính

Các thông tin khác