RICH PRODUCTS VIETNAM CHÍNH THỨC TRIỂN KHAI CỔNG THÔNG TIN TỰ ĐỘNG QUA TIN NHẮN

Kể từ tháng 7/2023, Rich’s Việt Nam đã triển khai hệ thống gửi thông báo tự động qua tin nhắn Zalo hoặc SMS cho các dịch vụ Chăm Sóc Khách Hàng; Cập Nhật Trạng Thái Đơn Hàng; Cập Nhật Thông Tin Sự Kiện; cũng như Giới Thiệu Các Sản Phẩm & Ứng Dụng Mới. Khi thực hiện giao dịch hoặc tương tác với Rich’s qua các hoạt động online lẫn offline, Quý khách hàng sẽ nhận được tin nhắn tự động cập nhật những thông tin liên quan. Các thông báo này sẽ giúp khách hàng dễ dàng kiểm tra chi tiết và ghi chú lưu ý quan trọng một cách chính xác nhất.


Tin nhắn Zalo được gửi từ trang Rich's Zalo OA

Đây là một bước tiến mới quan trọng trong nỗ lực chuyển đổi kỹ thuật số của Rich's nhằm hiện đại hóa trải nghiệm khách hàng, đáp ứng kịp thời và đầy đủ các nhu cầu để mang đến sự thuận tiện và hài lòng. Ngoài ra, chúng tôi còn đặc biệt chú trọng phát triển cổng thông tin Zalo OA và nền tảng ứng dụng Rich's Plus: cung cấp nguồn tư liệu hoàn toàn miễn phí, cho phép khách đọc trực tiếp mọi lúc, mọi nơi hoặc lưu trữ trên thiết bị cá nhân.


Zalo OA là một kênh chăm sóc khách hàng trực tuyến dễ tiếp cận, riêng tư và an toàn

Chúng tôi không ngừng cập nhật và cải tiến công nghệ để có thể cung cấp cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất, nhanh chóng và hiệu quả. Bắt đầu từ ý tưởng cá nhân hóa dịch vụ hậu mãi, Rich’s đặt mục tiêu trở thành doanh nghiệp F&B tiên phong & dẫn đầu trong chuyển đổi số bằng cách nâng cao trải nghiệm dịch vụ với tính năng tương tác 2 chiều của cổng tin nhắn Zalo. Quý khách khi nhận được tin nhắn tự động có thể tiếp tục đặt câu hỏi, yêu cầu tư vấn, và trò chuyện trực tiếp với chuyên viên kỹ thuật của chúng tôi.

Thông qua những nỗ lực này, Rich's hy vọng những rào cản truyền thống sẽ được gỡ bỏ và khách hàng sẽ cảm thấy đơn giản, riêng tư và an toàn hơn khi tiếp cận các kênh chăm sóc khách hàng trực tuyến.

Rich Products Vietnam

Các thông tin khác