ĐIỂM TIN CÁC HOẠT ĐỘNG MÙA DỊCH 2021

Trong những ngày qua, dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp tại nhiều tỉnh, thành phố. Để kịp thời thích ứng với tình hình giãn cách kéo dài trên diện rộng, công ty Rich Products Vietnam đã nỗ lực duy trì các hoạt động nổi bật như chương trình Chung tay cùng cộng đồng, hoạt động livestream,…

1. Chương Trình “Chung Tay Cùng Cộng Đồng Đẩy Lùi Covid”

Vào cuối tháng 7/2021, Rich’s đã triển khai hoạt động tương trợ, quyên góp vật phẩm y tế với tổng giá trị 98,500,000 VND cho Bệnh Viện Dã Chiến Số 8 - Chung Cư Lô R2, Khu Tái Định Cư 38.4 HA, Phường An Khánh, Thành phố Thủ Đức. Cụ thể, Rich’s gửi tặng đội ngũ y bác sĩ tuyến đầu chống dịch phần quà gồm: 2,000 Khẩu Trang N95 không van, 3,380 Khẩu Trang N95 có van, 1,000 Đôi Găng tay không bột Latex và 110 Bộ Trang Phục Chống Dịch Cấp Độ 3.


(Ảnh 1 – Hình ảnh thực tế được ghi nhận tại Bệnh Viện Dã Chiến Số 8)

Chương trình thiện nguyện được tổ chức trên tinh thần chung tay đẩy lùi dịch bệnh, san sẻ một phần gánh nặng với cộng đồng đã được tập thể cộng sự Rich’s tích cực hưởng ứng.


(Ảnh 2 – Hình ảnh thực tế được ghi nhận tại Bệnh Viện Dã Chiến Số 8)

2. Cơn bão Livestream Hướng Dẫn Làm Bánh & Pha Chế Bổ Ích


(Ảnh 3 – Banner livestream các loại bánh, nước)

Dẫu gặp nhiều hạn chế về kỹ thuật và nhân lực khi chấp hành chỉ thị 16 trong phòng chống dịch, các anh chị em cộng sự Rich Products Vietnam đã phối hợp cùng nhau chuyển sang làm việc trực tuyến, tận dụng lợi thế kỹ thuật số để chia sẻ các nội dung bổ ích, giải pháp thiết thực nhằm kết nối và hỗ trợ khách hàng trong thời điểm đặc biệt khó khăn.


(Ảnh 4 – Livestream hướng dẫn làm các loại bánh ngon mùa dịch)

Tính đến tháng 8/2021, đã có hơn 10 livestream được phát sóng trên Facebook trên 2 fanpage Rich Products VietnamICEHOT Vietnam. Dưới sự hướng dẫn tận tình của đội ngũ chuyên gia kỹ thuật, hầu hết các ứng dụng được lựa chọn trong livestream đều đơn giản, dễ thực hiện trong thời điểm giãn cách. Khách hàng có thể tự thực hiện ngay tại nhà để thưởng thức hoặc kinh doanh online hiệu quả.


(Ảnh 5 – Livestream Trà Sữa & Cà Phê dưới sự hướng dẫn của Barista Bích Thủy)

3. Chiến dịch “Vu Lan Yêu Thương – Lời Con Chưa Nói”

Bên cạnh đó, Rich’s cũng không quên duy trì nét đẹp văn hóa truyền thống Việt Nam trong mùa Vu Lan. Để đảm bảo an toàn sức khỏe cộng đồng, việc tri ân đấng sinh thành bằng một chiếc bánh kem giản đơn với những nét chữ yêu thương từ Kem Sữa Trang Trí và Làm Bánh Cao Cấp Rich’s Niagara Farms thay cho hoạt động đến chùa dâng hương lại trở thành một ý tưởng tuyệt vời.


(Ảnh 6 – Hình bánh kem với chủ đề "Lời Con Chưa Nói")

Chiếc dịch “Vu Lan Yêu Thương – Lời Con Chưa Nói” được phát động chính thức qua chiếc khung hình ảnh đại diện Facebook vô cùng đáng yêu & những ý tưởng bánh "thay lời muốn nói" được đăng tải tại fanpage Rich Products Vietnam, như một sự gợi nhắc tinh tế và món quà tinh thần dành cho quý khách hàng.


(Ảnh 7 – Khung ảnh đại diện trong mùa Vu Lan của Rich's)

Từ đó có thể thấy, tâm thế thích nghi với thay đổi sẽ giúp chúng ta giữ vững tinh thần lạc quan, tận dụng khoảng thời gian cách ly để nâng cao tay nghề. Hãy theo dõi Rich’s trên các kênh truyền thông để luôn cập nhật những thông tin mới nhất nhé. Kính chúc quý khách và gia đình nhiều sức khỏe & may mắn.

Rich Products Vietnam

Các thông tin khác