KEM TRANG TRÍ BÁNH RICH'S GOLD LABEL 454G - CHẤT LƯỢNG TUYỆT VỜI, HỘP NHỎ TIỆN LỢI

Kem Trang Trí Bánh Rich’s Nhãn Vàng (Gold Label) là sản phẩm kem có nguồn gốc thực vật với hương vị vanilla thơm ngon, độ ổn định xuất sắc, có khả năng giữ độ bóng, mịn sau 5 ngày bảo quản lạnh. Bên cạnh dòng sản phẩm truyền thống khối lượng 907g, vừa qua Rich’s đã cho ra mắt Kem Trang Trí Bánh Rich’s Nhãn Vàng (Gold Label) chất lượng không đổi nhưng với một diện mạo mới – hộp nhỏ chỉ 454g tiện dụng, tiết kiệm hơn, phù hợp với các bạn làm bánh tại nhà.

Ảnh 1: Kem Trang Trí Bánh Rich’s Nhãn Vàng (Gold Label) hộp 454g

Chất lượng vượt trội, độ ổn định xuất sắc

Kem Trang Trí Bánh Rich’s Nhãn Vàng (Gold Label) nổi bật với độ ổn định cao, giúp bạn có nhiều thời gian thao tác trong việc trang trí bánh kem. Kem có màu trắng sáng, dễ dàng pha ra các màu pastel, màu tông nâu đất đang được ưa chuộng hiện nay. Khi bảo quản trong tủ mát, phần kem trang trí có khả năng giữ độ bóng mịn sau 5 ngày mà không nứt, hương vị luôn tươi ngon, hấp dẫn.

Ảnh 2: Hoa bắt bằng Kem Trang Trí Bánh Rich’s Nhãn Vàng (Gold Label) luôn sắc sảo, bóng mịn

Ngoài ưu điểm độ ổn định cao, Kem Trang Trí Bánh Rich’s Nhãn Vàng (Gold Label) có vị sữa độc đáo từ nguồn gốc thực vật. Chất kem tan nhanh trong miệng khi thưởng thức, tạo nên các món bánh, tráng miệng hấp dẫn khó chối từ.

Đa năng, dễ thao tác

Về khả năng tiết kiệm nguyên liệu, Kem Trang Trí Bánh Rich’s Nhãn Vàng (Gold Label) có độ nở từ 350-400%. Kem có thể đánh ở tốc độ cao, giảm thời gian đánh kem: trung bình bạn chỉ cần khoảng 90 giây để đánh một thố kem dung tích 5 lít và 3 phút cho một thố dung tích 20 lít. Vì kem dễ đánh nên các bạn chưa có nhiều kinh nghiệm cũng có thể đánh kem đẹp, không cần quá lo lắng về vấn đề đánh kem quá tay, kem bị rỗ, kem mất nhiệt…

Ảnh 3: Kem Trang Trí Bánh Rich’s Nhãn Vàng (Gold Label) khá đa năng, có thể trang trí các chi tiết từ đơn giản đến phức tạp

Kem Gold Label khá đa năng, có thể dùng để trang trí các chi tiết từ đơn giản đến phức tạp như đi sò, bắt hoa, bắt thú, chà láng, làm nhân bánh kem hoặc làm topping cho các món tráng miệng.

Bao bì 454g – hộp nhỏ hơn, tiện lợi hơn

Bên cạnh những ưu điểm của dòng kem Gold Label truyền thống, dạng hộp nhỏ 454g được đánh giá là tiện dụng và tiết kiệm hơn, tránh lãng phí khi không dùng hết, phù hợp với các bạn làm bánh tại nhà, những người không thường xuyên làm bánh. Hộp kem nhỏ cũng dễ bảo quản trong tủ lạnh gia đình, giúp các bạn yêu làm bánh có thể thỏa thích chọn lựa mà không cần đắn đo về số kem thừa.

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm Kem Trang Trí Bánh Rich’s Nhãn Vàng (Gold Label) loại 454g, mời bạn nhấn vào đường link sau: https://www.richs.com.vn/kem-trang-tri-rich-gold-label-454

Mọi thắc mắc xin liên hệ chamsockhachhang@rich.com

Các thông tin khác